Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ spa, thẩm mỹ viện - J Media

Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ spa, thẩm mỹ viện

Bật mí 3 cách để quảng cáo dịch vụ spa, thẩm mỹ viện

Quảng cáo dịch vụ spa, thẩm mỹ viện là hình thức được nhiều chủ spa lựa chọn hiện nay để tìm kiếm khách hàng, đưa dịch vụ, công nghệ của mình đến với khách hàng.

Nếu như bạn đang đau đầu vì quảng cáo dịch vụ spa, thẩm mỹ viện mãi không hiệu quả. Nếu như bạn chưa tìm ra được hướng đi trong việc quảng cáo ngành này. Nếu như bạn gặp quá nhiều khó khăn khi quảng cáo. Vậy, hãy để J media gỡ rối cho bạn nhé.

  1. Từ khóa

Yếu tố đầu tiên cho một kế hoạch quảng cáo dịch vụ Spa hiệu quả đó là “Từ khóa”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn hiểu hành vi khách hàng bao nhiêu?

Bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng. Khi bạn bị mụn, bạn có nhu cầu trị mụn. Việc đầu tiên bạn nghĩ ngay là lên google và gõ từ khoá “trị mụn ở đâu uy tín”, “trị nám hiệu quả ở đâu”, “trị mụn tận gốc ở đâu”, chứ nhất định không phải là những từ khoá kiểu chung chung như  “trị mụn” hay “trị nám”. Các từ khóa chi tiết mới là cầu nối giữa bạn và khách hàng, đó chính là yếu tố mang khách hàng đến cho bạn.

  1. Tìm đúng nguyên nhân

Có một sự thật là quảng cáo của bạn thường nằm ở vị trí cao như Top 1, Top 2, Top 3 nhưng thật buồn là không mang khách hàng đến cho bạn, trong khi số tiền chi trả lại cao. Nguyên nhân nằm ở đâu?

Khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên google, họ có xu hướng tìm hiểu và xem thông tin ở tất cả các website xuất hiện trong trang nhất của Google. Sau đó họ mới đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định mua hàng. Bạn quảng cáo và đối thủ cũng vậy. Cùng một mục tiêu nhưng quảng cáo của bạn ở vị trí cao hơn nên số tiền bạn chi trả cho quảng cáo nhiều hơn so với đối thủ. Liệu sự lựa chọn của bạn có đúng đắn và khôn ngoan?

  1. Nghệ thuật viết lời quảng cáo

Lời quảng cáo là chìa khoá quan trọng, có tác dụng kích thích sự tò mò khách hàng vào website. Quan trọng nhất là lời quảng cáo có phù hợp với các quy tắc Google.

Cho 2 ví dụ:

Trị mụn giá rẻ, sạch mụn 100% sau 1 tháng

Bí quyết trị mụn hiệu quả cao

Bạn sẽ click vào quảng cáo nào, tin chắc bạn đã có lựa chọn cho mình. Lời quảng cáo có giá trị là phải đánh vào tâm lý khách hàng và kích thích họ có hành động thì mới là yếu tố mang lại thành công cho bạn.

Đây là những lưu ý quan trọng mà nhất định bạn phải xem nếu muốn có một chiến dịch quảng cáo thành công.

Các đơn vị spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp có nhu cầu quảng cáp dịch vụ của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho J media nhé. Dịch vụ tại J media giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội, chắc chắn sẽ mang về những sản phẩm tốt nhất cho bạn.

 

 

Related posts

Bình luận qua Facebook